Monday, January 16, 2012

Sarah Geronimo – Bakit Pa Ba? (Music Video and Lyrics)





Nagpapaalam ka, dahil mayron kang iba
Ang pagkakamali'y di makita
Ngayo'y alam ko na, higit na mahal mo sya
At dahil sa kanya's mag-iisa

Araw-araw akong lumuluha
At sa iyo'y nagmamakaawa
Ngunit di marinig pagsamo ko

Bakit pa ba nagagawa,
Na saktan mo ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal

Di mapansin na walang
Katulad ang pag-ibig
Na para sayo na alay ko
Bakit ako ngayo'y iiwan mo

Kaytagal na ring ako'y bulag sayo
Gayong mayrong iba ang puso mo
Ng dahil sa kanya iiwan mo ako
Bakit nagagawa mo pa ito

Araw-araw akong lumuluha
At sa iyo'y nagmamakaawa
Ngunit di marinig pagsamo ko

Bakit pa ba nagagawa,
Na saktan mo ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal

Di mapansin na walang
Katulad ang pag-ibig
Na para sayo na alay ko
Bakit ako ngayo'y iiwan mo

Ohhhh


0 Responses: