Saturday, October 15, 2011

Sam Milby – Hindi Kita Iiwan (Music Video and Lyrics)




Umiiyak ka na naman mahal
Lagi na lang ika'y nasasaktan
Sabi niya
Di ka iiwanan
Ikaw ay nabigo
Kayo'y nagkalayo

Ako'y nahihirapan
Pag ika'y nasasaktan
Kung pwede lang naman
Sa akin ka nalang

Hindi kita iiwan
Hindi pababayan
Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan
Hindi kita iiwan
Hindi pababayaan
Hinding hindi ka sasaktan
O' akin ka nalang
Hindi kita iiwan

Lahat ay gagawain
Pag ika'y napasakin
Lahat ng utos mo ay aking susundin
Hindi ko hahayaang
Ika'y masaktan
Mahal sana
Naman sa akin ka nalang

Hindi kita iiwan
Hindi pababayan
Sa akin ay hindi ka iiyak ng kahit minsan
Hindi kita iiwan
Hindi pababayaan
Hinding hindi ka sasaktan
O' akin ka nalang
Hindi kita iiwan

Akin ka na lang

Hindi kita iiwan
Hindi pababayan
Hinding hinda ka sasaktan
O' aking ka na lang

Hindi kita iiwan
Hindi pababayaan
Sa akin ay hinid ka iiyak nag kahit minsan
Hindi kita iiwan
Hindi pababayaan
Hinding hinda ka sasaktan
O' akin ka na lang

Hindi kita iiwan
Hindi kita iiwan


0 Responses: